CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN - ĐẠI LÝ MỸ PHẨM COVIKO

1/ Quy định chung
Tất cả sản phẩm phải được CÔNG KHAI giá theo giá niêm yết của công ty TNHH COVIKO. 
Nếu công ty phát hiện CTV hay Đại lý CÔNG KHAI không đúng giá theo bảng giá và chương trình công ty đưa ra, công ty sẽ chấm dứt mọi ưu đãi đang dành cho quý đại lý hay CTV.
Đại lí, CTV có quyền làm chương trình giảm giá, ưu đãi cho khách hàng dựa trên giá niêm yết của công ty, nhưng mức giảm giá - ưu đãi không được giảm vượt quá 35% giá niêm yết.
2/ Cộng tác viên (CTV)

Công ty không bắt buộc bạn nhập hàng, chỉ cần bạn chăm chỉ thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi( Không ôm hàng và bỏ vốn)
a. Hoa hồng
Chiết khấu: liên hệ công ty để biết thêm chi tiết
Thưởng: bạn sẽ được hưởng phần trăm doanh số sau khi trừ chiết khấu
b. Quyền lợi:
- Công ty hỗ trợ PR thương hiệu, hình ảnh, clip, feedback.
- Hỗ trợ ship nội thành TP. Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ gửi hàng cho hàng ở tỉnh, nếu khách hàng chuyển khoản trước.
- CTV đến trực tiếp công ty để nhận hàng giao hoặc nhận hàng từ bộ phận giao hàng của công ty và phải thanh toán khi nhận hàng.
- Công ty thực hiện livestream sẽ thông báo.

3/ Đại lý
a. Hoa hồng
• Chiết khấu cao
• Được hưởng các mức thưởng nóng: (Doanh số được tính sau khi trừ chiết khấu).

b. Quyền lợi

• Hỗ trợ thu hồi sản phẩm nếu trong 3 tháng đại lý không bán được 90% đơn hàng đã nhập.
• Hỗ trợ PR thương hiệu, hình ảnh, clip, feedback.
• Hỗ trợ đơn hàng, giao đúng khu vực đại lý trực thuộc (Tổng đại lý chia đơn hàng).
• Được miễn phí ship giao hàng đến địa chỉ cho đại lý. ( Đối với hóa đơn trên 5.000.000; Hóa đơn dưới 5.000.000 công ty hỗ trợ 50%).
• Đặc biệt được đào tạo kỹ năng đặc biệt trong bán hàng, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. 
• Nhận được bằng thưởng nếu vượt doanh số trong 5 tháng liên tiếp.

4/ Điều kiện

• Đối với cộng tác viên: theo quy định của công ty
• Đối với đại lý: theo quy định của công ty
• Phải có shop bán hàng online (FB, Zalo, Showroom) (Trường hợp CTV, Đại lí không có shop bán hàng online thì COVIKO sẽ hổ trợ hướng dẫn thao tác tạo shop online, fanpage bán hàng, cách đăng bài và đăng sản phẩm, các tính năng của shop online.
5/ Quy định đổi trả hàng

• CTV/đại lý được đổi trả sản phẩm khi khách dùng bị dị ứng và sản phẩm bị hư trong thời hạn sử dụng
• Được đổi trả sản phẩm khi nhân hàng bị rách tem, hộp móp méo (chụp hình tình trạng sản phẩm gửi cho công ty khi nhận được hàng)
• Sau 3 tháng kể từ ngày mua sản phẩm nếu CTV/ đại lý không ra được hàng thì công ty sẽ hỗ trợ thu hồi lại sản phẩm và hoàn tiền lại cho CTV/ đại lý.
• CTV/đại lý chịu phí vận chuyển trả hàng.
• Hàng đổi trả phải còn nguyên tem, vỏ hộp và sản phẩm không bị bẩn và trầy xước.

LIÊN HỆ HOTLINE HỢP TÁC: 0906 373 416

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Zalo
Hotline
PEKAH Vietnam